Chính sách bảo hành

– Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.

Hỗ trợ kỹ thuật sau thời gian bảo hành

– Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp quá trình vận hành và sản xuất luôn đạt hiệu quả.
– Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện hỗ trợ kỹ thuật với hiệu quả cao nhất.

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:

– Tư vấn trực tiếp
– Tư vấn qua điện thoại: Hotline: 1900 07 77 68
– Tư vấn qua email: airplasmavn@gmail.com
– Tư vấn trực tiếp tại trung tâm bảo hành sửa chữa của Air plasma:
Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà 18 tầng, chung cư Lilama 52 Lĩnh Nam,  phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
VPGD: Số 26 Liền kề 9 – Tổng Cục 5 – Bộ Công an – Tân Triều Thanh Trì –Hà Nội.
Điện thoại: 1900 07 77 68
Rất mong được phục vụ Quý khách.